เลือกใช้ ครีมบํารุงผิวหน้า อย่างถุกวิธีเห็นดาราเค้าใช้กันเลยอยากลอง

จะเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าหรือครีมดารา ประการใดให้เหมาะกับผิวหน้าของเรา เพราะว่าผิวของมนุษย์เราแต่ละคนตรงกันข้ามดังนั้นการที่เราเห็นคนอื่นใช้ครีมบำรุงหน้ายี่นั้นยี่ห้อนี้แล้วหน้าเรียบร้อยใสแต่ถ้าเราไปใช้กับเขาอาจจะไม่ใสก็ได้อาจจะเกิดคำถามตามมาด้วยซ้ำ ยิ่งเราตามโฆษณาเท่าไหร่โอกาสที่เราจะเสียทั้งเงินเสียช่วงซ้ำร้ายอาจจะเสียผิวที่ดีๆของเราด้วยเพราะคนส่วนใหญ่อยากจะมีผิวหน้าที่ดีสวยใสจึงเลือกสรรเครื่องสำอางยี่ห้อต่างๆมาลองใช้กันเลยลืมสิ่งที่สำคัญและไม่เคยหาเลยนั้นคือความรู้สำหรับผิวดังนั้นเราจึงมีข้อคิดดีๆก่อนปลงใจเลือกเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงผิวหน้ามาฝากกันค่ะ

ครีมดารา

1. ต้องทราบตัวปัญหาที่แท้จริงของเราว่าเรามีปัยหาอะไร สาเหตุของปัญหาผิวมาจากภายนอกหรือภายในร่างกาย โดยการสังเกตุและหาความรู้เพิ่มเติม

2. อย่าใช้ครีมบำรุงผิวหน้า หรือเครื่องประทินโฉมตามคนอื่น เพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน

3. เลือกใช้ครีมบำรุงหน้าที่ได้กฏเกณฑ์ดูจากชื่อเสียงหรือสถิติคนใช้ และเหมาะกับงบประมาณของเรา

4. การใช้ครีมบำรุงผิวหน้านนั้นต้องใช้อย่างต่อเนื่องเสมอต้นเสมอปลายอย่างน้อย 1 เดือนขึ้นไป การเปลี่ยนครีมบ่อยๆไม่ดีเพราะผิวของเราจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงแบบธรรมชาติชัดเจนประมาณหนึ่งเดือนขึ้นไป ตามการผลัดเปลี่ยนของเซลล์ผิว

5. ต้องฟังรู้เรื่องว่าผิวดีขึ้นช้าดีกว่าไม่ดีเลยหรือแย่ลง จงตรวจดูเสมอว่าไมีมีครีมอะไรที่จะทำให้เราสวยข้ามวันข้ามคืน เครื่องสำอางต่างๆแค่คงสภาพผิวของเราให้สาวเท่าเดิม ดีเท่าเดิม ได้นานๆแม้อายุเราจะมากขึ้นก็ถือว่าดีแล้ว

6. ร่างกายและสุขภาพที่ดีต้องมาจากภายใน อนามัยดีผิวก็เปล่งปลั่ง ดังนั้นสุขภาพสำคัญที่สุด เพราะสุขภาพกายดี จิตดี แล้วผิวพรรณเราก็สวยเปล่งปลั่ง ดั่งที่เขาเรียกว่า สวยออร่า สวยออกแสง…ยังล่ะค่ะ

สาวๆอยากสวยแบบมีคุณภาพ สวยนานๆต้องใจเย็นๆหาแต่สิ่งดีเพิ่มแต่สิ่งดีให้เนื้อตัวเรานะคะ แล้วครีมบำรุงผิวหน้าตามท้องตลาดกับครีมดารา อันไหนมันจะดีกว่ากันหล่ะ

This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

One Response to เลือกใช้ ครีมบํารุงผิวหน้า อย่างถุกวิธีเห็นดาราเค้าใช้กันเลยอยากลอง

  1. Pingback: การทาครีมกันแดดอย่างถูกวิธี กับการดูว่า ครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดีที่สุด | Beauty Life and Healthy Blog

Leave a Reply

